HUTECH công bố danh sách trúng tuyển Đại học theo kết quả thi THPT quốc gia 2017

Leave a Comment
Ngày 31/7 vừa qua, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chính thức công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển điểm thi THPT 2017 của trường. Điểm chuẩn đối với tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học hệ chính quy tại HUTECH đều vượt trên điểm sàn và tăng đáng kể so với năm 2016. 

Sau khi điểm chuẩn được công bố, từ hôm nay (1/8), thí sinh có thể tra cứu kết quả trúng tuyển ngay TẠI ĐÂY.

Điểm trúng tuyển tăng từ 0.5 - 5.5 điểm so với năm 2016
Theo thống kê, điểm trúng tuyển cao nhất là 21 điểm thuộc về ngành Marketing, tăng 5.5 điểm so với năm 2016. Một số ngành như Dược, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống có điểm chuẩn từ 18 - 20 điểm, tăng 3 - 5 điểm. Tất cả các ngành còn lại đều có điểm chuẩn cao hơn điểm sàn từ 0.5 - 2 điểm (tăng 0.5 - 2.5 điểm). Thí sinh tham khảo mức điểm trúng tuyển cụ thể của các ngành TẠI ĐÂY

 

Mức điểm trúng tuyển các ngành của HUTECH năm 2017 tăng từ 0,5 - 5,5 điểm

Được biết, năm 2017, HUTECH có hơn 30.000 thí sinh với gần 41.000 nguyện vọng đăng ký (trong đó NV1, 2, 3 chiếm 70%) trong khi chỉ tiêu chỉ 4.900 cho cả hai phương thức xét tuyển. Với sự chênh lệch này, các thí sinh đã phải cạnh tranh khá gay gắt để có thể trúng tuyển vào HUTECH. Tuy nhiên, điều này không quá bất ngờ bởi trong những năm gần đây, HUTECH không ngừng khẳng định được uy tín của một trường ĐH có định hướng đào tạo ứng dụng thực tiễn, môi trường năng động, hiện đại cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trở thành địa chỉ học tập được đông đảo thí sinh và phụ huynh tin cậy.

Thí sinh trúng tuyển làm thủ tục nhập học từ 1/8
Theo hướng dẫn làm thủ tục nhập học của trường, thí sinh trúng tuyển bắt buộc phải nộp Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia 2017 về trường trước 17g00 ngày 07/8/2017 để xác nhận nhập học. Các bạn có thể nộp giấy chứn nhận trực tiếp tại trường hoặc gửi qua bưu điện về địa chỉ: Văn phòng Tuyển sinh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Điện thoại: (028) 5445 2222 - (028) 2201 0077).

 
HUTECH-cong-bo-danh-sach-trung-tuyen-dai-hoc-theo-ket-qua-thi-THPT-quoc-gia-2017
Thí sinh trúng tuyển sẽ làm thủ tục nhập học từ ngày 1/8/2017

Đồng thời, từ ngày 1/8, các thí sinh trúng tuyển sẽ làm thủ tục nhập học tại HUTECH. Các loại giấy tờ cần nộp khi làm thủ tục nhập học đối với thí sinh trúng tuyển bằng điểm thi THPT quốc gia bao gồm:
>> Các loại hồ sơ cần nộp ngay khi làm thủ tục nhập học:
+ 01 bản chính Giấy báo nhập học (do Trường cấp), thí sinh có thể nhận Giấy báo nhập học trực tiếp tại Trường sau khi bổ sung bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi. Riêng các thí sinh trúng tuyển ngành Kiến trúc, Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất, Thiết kế đồ họa cần nộp thêm bản chính Phiếu báo điểm thi môn Năng khiếu Vẽ.
+ 01 bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia
+ 02 bản sao hợp lệ Học bạ THPT
+ 02 bản sao hợp lệ Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời
+ 02 bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có)
+ 02 bản photo Chứng minh nhân dân (số CMND phải đầy đủ, rõ ràng, không thiếu nét).
>> Các loại hồ sơ có thể nộp ngay hoặc bổ sung sau (chậm nhất là ngày 31/10/2017):
+ 01 Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của Chính quyền địa phương)
+ 01 bản sao hợp lệ Giấy khai sinh
+ 01 Phiếu khám sức khỏe do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp
+ Sổ Đoàn viên (nếu có).
>> Lưu ý: 
- Bản sao hợp lệ là bản sao cấp từ sổ gốc hoặc bản photo có chứng thực sao y bản chính.
- Khi thí sinh đến Trường làm thủ tục nhập học, vui lòng mặc trang phục lịch sự (áo sơ mi có cổ) để chụp hình làm Thẻ sinh viên. Trường hợp thí sinh không thể đến Trường làm thủ tục nhập học, thí sinh sẽ được chụp hình làm thẻ sinh viên sau.


Ngoài ra, đối với các loại hồ sơ khác gồm sơ yếu lý lịch (theo mẫu của HUTECH), bản sao hợp lệ giấy khai sinh, phiếu khám sức khỏe do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp, sổ Đoàn viên (nếu có), thí sinh có thể nộp ngay hoặc bổ sung sau (trước ngày 31/10/2017). Thí sinh có thể tham khảo thông tin cụ thể tại Hướng dẫn nhập học dành cho tân sinh viên Đại học chính quy khóa 2017.

Nhận hồ sơ nguyện vọng bổ sung đối với tất cả các ngành từ điểm trúng tuyển
Cùng với thông báo điểm chuẩn Đại học 2017, Hội đồng tuyển sinh HUTECH cũng đưa ra thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung tất cả các ngành với mức điểm nhận hồ sơ mỗi ngành bằng điểm chuẩn của ngành đó. Riêng 03 ngành chính thức được mở trong tháng 7/2017 gồm Thú y, An toàn thông tin và Kinh doanh quốc tế có mức điểm nhận hồ sơ từ 15.5 điểm trở lên. 

 
HUTECH-cong-bo-danh-sach-trung-tuyen-dai-hoc-theo-ket-qua-thi-THPT-quoc-gia-2017
HUTECH tiếp tục xét tuyển nguyện vọng bổ sung đối với 3 ngành mới là Thú y, An toàn thông tin và Kinh doanh quốc tế

Song song đó, HUTECH cũng tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ lớp 12 đến ngày 10/8 đối với tất cả các ngành trình độ Đại học chính quy của Trường với điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương); Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của ba môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (riêng ngành Dược đạt từ 20 điểm trở lên; các ngành Kiến trúc, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, Thiết kế thời trang đạt từ 24 điểm trở lên, trong đó điểm môn Năng khiếu Vẽ nhân hệ số 2). Đây sẽ là cơ hội để vào Đại học cho những thí sinh có học lực tốt nhưng chưa may mắn khi xét tuyển nguyện vọng tại HUTECH.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét