CLB Vovinam HUTECH - Điểm hẹn của những sinh viên yêu thích võ thuật

Leave a Comment
Trong nhiều năm qua, phong trào võ thuật tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn được đánh giá là phong trào phát triển mạnh với nhiều CLB võ thuật ra đời như: CLB Vovinam, CLB Karatedo, CLB Taekwondo, CLB Aikido, CLB Nam Huỳnh Đạo,… Các đội tuyển võ thuật của HUTECH cũng thường xuyên giành được nhiều thứ hạng cao tại những giải thi đấu sinh viên toàn thành, toàn quốc.
 

CLB Vovinam HUTECH - Điểm hẹn của những sinh viên yêu thích võ thuật

Đặc biệt, phải kể đến CLB Vovinam – Việt Võ Đạo do 2 huấn luyện viên Đinh Nga và Quang Nghĩa (Giảng viên Trung tâm Giáo dục thể chất HUTECH) trực tiếp hướng dẫn. Được thành lập từ năm 2010, CLB Vovinam HUTECH là điểm hẹn thường xuyên của sinh viên HUTECH vào các buổi tối trong tuần. Đến với CLB võ Vovinam HUTECH, ngoài việc rèn luyện, sinh hoạt trong một môi trường chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn, chỉ bảo nhiệt tình của các Huấn luyện viên chuyên nghiệp, thì các bạn còn được trang bị những động tác phòng vệ cơ bản, bảo vệ được bản thân trong cuộc sống hàng ngày. Tập luyện Vovinam cũng giúp tăng cường thể lực, nâng cao trí tuệ và tinh thần, điều hòa, tuần hoàn, tim mạch, giúp các bạn thoải mái thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

 
 
​Hiện nay, CLB là điểm hẹn của hơn 30 sinh viên đăng ký tham gia tập luyện và vẫn tuyển sinh thường xuyên

Hiện nay, CLB là điểm hẹn của hơn 30 sinh viên đăng ký tham gia tập luyện và vẫn tuyển sinh thường xuyên. Các bạn sinh viên quan tâm đến CLB Vovinam HUTECH nói riêng và các hoạt động của CLB Võ thuật HUTECH nói chung, vui lòng liên hệ, đăng ký trực tiếp tại: Phòng Công tác Sinh viên (Ô số 4), ĐT: (08) 35 120 785, hoặc qua email:nvh.phu@hutech.edu.vn
 
Lịch sinh hoạt CLB VOVINAM HUTECH
Thời gian sinh hoạt CLB: Từ 18g00 – 19g30 thứ 2, 4, 6 hàng tuần
Địa điểm sinh hoat: Tầng 15 Khu B
Danh sách Ban huấn luyện: Thầy Đinh Nga (Tam Đẳng Hoàng Đai), Thầy Quang Nghĩa (Nhị Đẳng Hoàng Đai)
 
  • Vovinam – Việt võ đạo được Võ sư Nguyễn Lộc sáng lập 1936. Trải qua hơn 80 năm không ngừng phát triển, Vovinam đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người yêu thích võ thuật cả nước và thế giới. Trong các môn võ của Việt Nam, Vovinam được phát triển quy mô nhất với nhiều môn sinh có mặt ở hơn 60 quốc gia trên thế giới.
 
  • Vovinam bao gồm phần võ thuật như những thế đấm, đá, gạt, đỡ, lao, gối, chỏ, vật, đòn chân,… và phần binh khí như việc sử dụng và chống đỡ kiếm, đao, côn, thương, dao găm, súng ngắn, súng trường,… Ngoài ra, Vovinam cũng bao gồm việc luyện tập ngạnh công, nhuyễn công, khí công giúp dưỡng sinh và bảo tồn sức khỏe. Đòn thế Vovinam được đưa vào hệ thống "Một phát triển thành Ba" nên tất cả các đòn thế được tập luyện từ thế căn bản qua đơn luyện và đến các dạng đa luyện. Võ thuật Vovinam đa dạng và thức thời, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét