Sáng nay (23/05/2017), Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo khoa học “Marketing Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế”. Sự kiện thu hút không chỉ các thầy cô, các Nghiên cứu sinh, Báo cáo viên, Học viên cao học và sinh viên HUTECH tham dự mà còn có các giảng viên đến từ trường ĐH Mở TPHCM, ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM và ĐH Phan Thiết. TS. Lưu Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng có mặt tại Hội thảo.
Hội thảo “Marketing Việt Nam trong thời kỳ hội nhập” – Góc nhìn đa chiều về Marketing
Phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS.TS.Nguyễn Phú Tụ - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh cho biết: “Hội nhập kinh tế quốc tế đang là vấn đề thời sự tại Việt Nam. Khi nền kinh tế ngày càng hội nhập sâu với nền kinh tế thế giới thì hoạt động Marketing không những thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng, mà còn nâng cao năng lực cạnh tranh của các Doanh nghiệp Việt Nam. Hội thảo này mang ý nghĩa to lớn trong việc khuyến khích giảng viên nhà trường, ngoài nhà trường, cũng như NCS, học viên và sinh viên Nhà trường nghiên cứu khoa học, đóng góp vào các công trình nghiên cứu chung liên quan đến Marketing đương đại”.
PGS.TS.Nguyễn Phú Tụ - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh phát biểu khai mạc Hội thảo
Được biết, Hội thảo đã nhận được hơn 35 bài báo khoa học và đã đánh giá chọn lọc được 27 bài đưa vào kỷ yếu. Theo đó, có 8 đề tài được chọn thực hiện báo cáo tại Hội thảo, trong đó 05 bài báo cáo đến từ HUTECH và 03 bài báo cáo lần lượt đến từ Đại học Phan Thiết, Đại học Mở TP.HCM, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM.
Có 8 đề tài được chọn thực hiện báo cáo tại Hội thảo
Chủ đề “Marketing Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế” được đánh giá là một trong những chủ đề mang tính thời sự nóng bỏng trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cạnh tranh quốc tế. Chính vì vậy, các đề tài được lựa chọn báo cáo:“Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chọn lựa của người đạo Hồi trong du lịch tâm linh, giải pháp Marketing tại Việt Nam:, “Sự thay đổi trong ngành bán lẻ ở Việt Nam”, “Hoạt động Marketing của HUTECH trong giai đoạn mới”, “Marketing Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế”, “Một xu hướng Digital Marketing trong tương lai tại Việt Nam”, “Xu hướng Marketing trong điều kiện hội nhập”, “Nên thống nhất cách sử dụng từ ngữ trong môn Marketing”, “Một số kỹ thuật thay đổi website giúp tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp” chính là những góc nhìn đa chiều về xu hướng Marketing tại Việt Nam cũng như thế giới hiện nay. Có thể nói đây đều là những bài báo khoa học chất lượng, đóng góp thiết thực cho những nghiên cứu khoa học của Khoa QTKD nói riêng, HUTECH và các trường ĐH tham gia hội thảo nói chung cũng như của lĩnh vực Marketing Việt Nam ngày càng phát triển.
Buổi hội thảo khép lại thành công tốt đẹp trong niềm vui chung của quý thầy cô, các bạn học viên, sinh viên
Buổi Hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp, phần nào cung cấp được những kiến thức cần thiết và mang đến cho học viên, sinh viên Khoa cái nhìn toàn diện hơn về lĩnh vực Marketing trong bối cảnh chung của đất nước cùng xu thế toàn cầu hoá kinh tế hiện nay.
Một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi Hội thảo sáng nay:
Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thái Sơn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
Ảnh: Thái Sơn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0 nhận xét:
Đăng nhận xét