Sôi nổi hành trình “Tình nguyện vì cộng đồng” của 50 thí sinh “Miss HUTECH 2017”

Leave a Comment

50 người đẹp “Miss HUTECH 2017” của Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) đang thực sự tạo nên cơn sốt mới trong cộng đồng mạng với cuộc đua bình chọn “Người đẹp ảnh” tại Fanpage HUTECH. Hàng trăm lượt “LIKE”, “SHARE”, “COMMENT” tại Album cá nhân của từng thí sinh đang tăng nhanh và ghi dấu những tình cảm đặc biệt mà cộng đồng HUTECH nói riêng và khán giả nói chung dành cho các thí sinh và Cuộc thi. Song song với không khí sôi nổi đó, các thí sinh của “Miss HUTECH 2017” cũng đang ráo riết bước vào phần thi thứ 2 của Vòng Bán kết  – “Tình nguyện vì cộng đồng”.

 
 
05 nhóm thi (10 thí sinh/nhóm) đã có những ý tưởng gây quỹ riêng ấn tượng

Phần thi “Tình nguyện vì cộng đồng” được các thí sinh hăng hái khởi động ngay sau khi kết thúc phần thi thứ 1 của Vòng Bán kết – “Khoảnh khắc đẹp”. Với sự nhiệt tình, năng động của tuổi trẻ, 05 nhóm thi (10 thí sinh/nhóm) đã có những ý tưởng gây quỹ riêng ấn tượng.
 
 

 Quá trình thực hiện kế hoạch thực sự không hề dễ dàng mà đòi hỏi rất nhiều sáng tạo, tâm huyết, nỗ lực của từng thành viên

Được biết, quá trình thực hiện kế hoạch thực sự không hề dễ dàng. Các bạn đã cùng nhau nỗ lực hết mình trong việc tìm kiếm nguồn hàng, di chuyển qua nhiều địa điểm khác nhau như khuôn viên các trường đại học, công viên, các địa điểm vui chơi của thành phố để bán các sản phẩm gây quỹ. Nếu nhóm I chọn bán bong bóng, thiệp tại phố đi bộ, khuôn viên các trường đại học, công viên, thì nhóm II thực hiện việc bán bánh tráng tại địa điểm Sảnh B của Trường. Kinh doanh nước giải khát, bán bút bi, kẹo,... cùng những mặt hàng “rất sinh viên” được nhóm III và IV lựa chọn để gia tăng nguồn quỹ của nhóm. Riêng nhóm V, các bạn lại tự tay làm nước nha đam đường phèn để tìm kiếm nguồn quỹ về cho đội.
 

Các nhóm cũng liên tục kêu gọi bạn bè, thầy cô trong Khoa, trường chung tay ủng hộ, đồng thời tận dụng facebook để quảng bá thêm về Cuộc thi
 
Các nhóm cũng liên tục kêu gọi bạn bè, thầy cô trong Khoa, trường chung tay ủng hộ, đồng thời tận dụng facebook để quảng bá thêm về Cuộc thi và lan tỏa bức thông điệp vì cộng đồng của nhóm đến với nhiều người. Sự chủ động, sáng tạo, đoàn kết và tích cực làm việc nhóm chính là tinh thần xuyên suốt đã được ghi nhận tại phần thi “Tình nguyện vì cộng đồng” năm nay.
 
 
Sau hơn 2 tuần tích cực gây quỹ, kêu gọi quyên góp, thành quả xứng đáng các nhóm nhận được chính là nguồn quỹ khá “hậu hĩnh”

Sau hơn 2 tuần tích cực gây quỹ, kêu gọi quyên góp, thành quả xứng đáng các nhóm nhận được chính là nguồn quỹ khá“hậu hĩnh”. Số tiền này được các nhóm sử dụng vào việc mua sữa, thực phẩm, sách vở, đồ chơi trẻ em,... như một món quà mùa xuân dành tặng các cụ già, em nhỏ tại những mái ấm, nhà mở trong đợt tình nguyện sắp tới.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, trong 2 ngày 17 và 18/01/2017, 50 thí sinh sẽ đến thăm một số mái ấm, nhà mở trên địa bàn Quận Bình Thạnh. Tại đây, các bạn sẽ chung tay dọn dẹp khuôn viên, vui chơi cùng các em nhỏ và chăm sóc, trò chuyện với các cụ già cũng như tận tay gửi tặng những phần quà ý nghĩa.

 

Trong 2 ngày 17 và 18/01/2017, 50 thí sinh sẽ đến thăm một số mái ấm, nhà mở trên địa bàn Q. Bình Thạnh
                                                                                                                                    
ThS. Huỳnh Ngọc Anh – Trưởng Phòng Công tác Sinh viên – đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Phần thi Tình nguyện vì cộng đồng được xem là điểm nhấn quan trọng của Cuộc thi vì thông qua đó, Ban tổ chức sẽ có cái nhìn sát sao nhất cả về vẻ đẹp hình thể lẫn tâm hồn của từng thí sinh. Đây cũng là chất liệu quý để chọn lựa người đẹp xứng đáng nhất đối với danh hiệu “Người đẹp thân thiện”. Xứng đáng là những đại diện cho hình ảnh sinh viên HUTECH đến với cộng đồng, chúc các thí sinh tiếp tục thể hiện tốt phần thi này tại 2 buổi thăm mái ấm nhà mở sắp tới cũng như các phần thi tiếp theo”.

 
 


Những hình ảnh đẹp nhất của các thí sinh tại chuyến đi tình nguyện sắp tới sẽ tiếp tục được cập nhật


Những hình ảnh đẹp nhất, giàu giá trị nhân văn nhất của các thí sinh "Miss HUTECH 2017" trong chuyến đi tình nguyện sắp tới sẽ tiếp tục được chia sẻ đến cộng đồng HUTECH và những khán giả yêu thích cuộc thi trong những bài viết sắp tới. Chúng ta cùng chúc cho các thí sinh thật nhiều sức khỏe để hành trình “Tình nguyện vì cộng đồng” sẽ mãi là dấu ấn đáng nhớ của các bạn tại cuộc thi “Miss HUTECH” năm nay.


Tin: Yến Lê
Ảnh: Do thí sinh cung cấp
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét