HUTECH “hút” thí sinh trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2017

Leave a Comment

Sáng ngày 15/01/2017, Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2017 do Bộ Giáo dục và Đào tạo và Báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức đã diễn ra sôi nổi tại khuôn viên trường Đại học Bách Khoa  - Đại học Quốc gia TP.HCM (Số 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM).

 
 

Với sắc vàng rực rỡ, HUTECH chính là gian hàng nổi bật “hút” thí sinh hơn cả tại tổng thể không gian rộng lớn, đa dạng của Ngày hội
 
 
GS.TSKH.Bùi Văn Ga – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng HUTECH

Sự kiện thường niên có ý nghĩa xã hội rộng lớn này đã thu hút hàng ngàn học sinh, phụ huynh đến từ TP.HCM và các tỉnh lân cận Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, Sóc Trăng, Kiên Giang... đến tham quan và tìm hiểu.

 
Từ hơn 6h sáng, gian hàng tư vấn của HUTECH đã có đông đảo học sinh, phụ huynh tham quan, tư vấn
 
Tập thể học sinh trường THPT Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang là những thí sinh đầu tiên đến với gian hàng HUTECH

Được biết, Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) là một trong những đơn vị có nhiều gian hàng tư vấn nhất. Sáu gian tư vấn của nhà trường được trang trí khá bắt mắt với những sản phẩm của 34 ngành đào tạo trình độ đại học và các chương trình cử nhân quốc tế. 

 
Khoa cơ điện tử mang đến các mô hình robot, xe điều khiển, máy bay và tổ chức đua xe do các sinh viên tự lắp ráp
 
Cụ thể, khoa cơ điện tử mang đến các mô hình robot, xe điều khiển, máy bay và tổ chức đua xe do các sinh viên tự lắp ráp. Nhóm ngành nhà hàng khách sạn, dịch vụ lại hướng dẫn khách làm bánh, pha chế thức uống, cocktail và biểu diễn bartender. Trong khi đó, khoa Dược lại mang đến quy trình sản xuất thuốc, các sản phẩm phục vụ sức khỏe như máy làm cao xoa bóp; khoa Công nghệ sinh học – Thực phẩm – Môi trường trưng bày các mẫu sản phẩm bánh, kẹo, đồ hộp, nuôi cấy mô,.... Còn Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật trình diễn viết thư pháp và trưng bày các sản phẩm thời trang do sinh viên của khoa thiết kế
 
 
Các bạn học sinh hào hứng chụp ảnh lưu niệm cùng các nhân vật Cosplay
 
Ngoài ra, những hoạt động sôi nổi do Viện Công nghệ Việt Nhật (VJIT), Chương trình đào tạo của Đại học Cergy – Pontoise trình diễn tại gian hàng cũng đã khuấy động và thu hút các bạn học sinh quan tâm.

ThS. Trần Hải Nam, phó trưởng phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông của trường, cho biết: “Thông qua những hoạt động này, chúng tôi hi vọng học sinh hiểu rõ hơn về từng ngành học cũng như mô hình đào tạo của nhà trường”.

 
 

Rất đông thí sinh và phụ huynh đã đến tham quan, tìm hiểu tại gian hàng HUTECH
 
Với sắc vàng rực rỡ, không gian trang trí bắt mắt, HUTECH chính là gian hàng nổi bật “hút” thí sinh hơn cả tại tổng thể không gian rộng lớn, đa dạng của Ngày hội.
 
   
Các em học sinh tìm hiểu Máy khắc lazer và những mô hình lắp ráp của Khoa Cơ - Điện - Điện tử
 
 
Học sinh thích thú thưởng thức bánh Banana flambé, Crepe suzzete tại “Bếp Cergy Pontoise”
 
Mô hình do Khoa Xây dựng mang đến Ngày hội đã thực sự thu hút sự quan tâm đặc biệt của thí sinh
 
 
Các bạn học sinh nhận brochure từ tay các tình nguyện viên HUTECH

Năm nay, đến với gian hàng HUTECH, từng thí sinh không chỉ nhận được sự giải đáp cặn kẽ các thắc mắc liên quan đến những đổi mới của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, việc chọn trường, chọn ngành, tư vấn việc làm – thị trường lao động, tham quan các mô hình - mẫu vật gắn liền với đặc trưng của các ngành nghề mà còn nhận được thông tin đầy đủ nhất về hệ thống đào tạo, hình thức tuyển sinh của Trường và nhận ngay quyển sổ tay hướng nghiệp xinh xắn, hữu ích cho mùa tuyển sinh.
 

 
 
Thí sinh nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ cán bộ tư vấn, đội ngũ tình nguyện viên HUTECH
 
 
Nô nức tham gia các trò chơi có thưởng
 
 
Những chú mascot dễ thương nhận được sự yêu thích đặc biệt của các em học sinh
 
 
Chụp hình với các nhân vật Cosplay

Trào lưu chụp ảnh Gravity free “đốn tim” đông đảo các bạn học sinh
 
  
Đội ngũ tình nguyện viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình của HUTECH
 
Sự trẻ trung, năng động, nhiệt tình của các bạn sinh viên HUTECH, sự tư vấn chuyên nghiệp của các cán bộ - giảng viên HUTECH và sự sôi động của các hoạt động ngay tại gian hàng, tất cả đã tạo nên dấu ấn đẹp của HUTECH trong lòng đông đảo thí sinh và phụ huynh tại Ngày hội năm nay.
  
Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh đẹp của HUTECH tại Ngày hội năm nay các bạn nhé!
 

 














 
  • Loạt hình ảnh ấn tượng của các bạn học sinh THPT các Trường đến tham quan, tư vấn tại gian hàng HUTECH trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2017 sẽ được HUTECH cập nhật đầy đủ tại Fanpage Trường vào ngày mai (16/01/2017). Mời các bạn truy cập, tải về và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cùng HUTECH tại Ngày hội.


Tin: Kim Thoa
Hình ảnh: Nhóm Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét