HUTECH trao bằng tốt nghiệp cho 188 tân Thạc sĩ

Leave a Comment
Sáng nay (24/12/2016), thành quả học tập xuất sắc của 188 tân Thạc sĩ của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã được ghi nhận và vinh danh tại Lễ tốt nghiệp Thạc sĩ.
 
 
Sáng nay, HUTECH trao bằng tốt nghiệp cho 188 tân Thạc sĩ

Theo đó, tham dự chúc mừng các tân Thạc sĩ thuộc 06 chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ điện tử, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật môi trường, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, Quản trị kinh doanh và Kế toán là PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng, TS. Lưu Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng cùng đông đảo thầy cô là lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường. Ngoài ra, quý phụ huynh và bạn bè cũng đến dự và chung vui cùng các tân Thạc sĩ, góp phần tạo nên ý nghĩa trọn vẹn của sự kiện trọng đại này.
 
 
Thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân Thạc sĩ

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ mong muốn rằng, các tân Thạc sĩ sẽ luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của HUTECH, vận dụng những kiến thức đã học để đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội. Đồng thời thầy cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến sự tận tâm của các thầy cô giáo, sự đồng hành của gia đình các học viên dành cho nhà trường trong thời gian qua để có được kết quả đáng tự hào như hôm nay.
 
 
 PGS.TS. Bùi Xuân Lâm trao phần thưởng cho 06 thủ khoa tốt nghiệp của 06 ngành

Dịp này, Nhà trường cũng trao bằng khen, phần thưởng cho 06 thủ khoa tốt nghiệp của 06 ngành, như một lời động viên sâu sắc, đồng thời ghi nhận những nỗ lực tích cực trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu của các học viên.
 
STTHỌ VÀ TÊNLỚP
1Nguyễn Thị Hoàng Diễm14SQT21
2Bùi Nam Trung14SKT21
3Nguyễn Thị Thu Hiền14SCT21
4Phạm Văn Lới14SMD2
5Nguyễn Bá Thành14SXD21
6Phan Thị Thanh Thủy14SMT11

 




Niềm vui đón nhận bằng tốt nghiệp từ tay BGH nhà trường của các tân Thạc sĩ HUTECH

Từ những thành quả đáng tự hào trong ngày Lễ trọng đại này, hy vọng những tân Thạc sĩ HUTECH hôm nay sẽ tiếp tục được ghi nhận ở những thành công tiếp theo trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Tin: Yến Lê
Ảnh: Minh Châu
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

   


0 nhận xét:

Đăng nhận xét