“Hành trình trở thành Stylist” – Hội thảo không thể bỏ lỡ vào ngày 19/12

Leave a Comment

Travis Nguyễn - Stylist của Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi; Jolie Nguyễn - Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc; Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - Quán quân Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Project Runway 2013 là những nhân vật nổi tiếng sẽ xuất hiện tại HUTECH vào ngày 19/12/2016 tới.

 
 
Cùng tiếp cận công tác thiết kế thời trang qua thực tế công việc của một Stylist tại Hội thảo

Nhằm tạo cơ hội giúp sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang, Công nghệ may, Thiết kế đồ họa đang học tập tại Trường đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) được tiếp cận với công tác thiết kế thời trang qua thực tế công việc của một Stylist, vào ngày 19/12/2016, Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật sẽ tổ chức chương trình Hội thảo “Hành trình trở thành Stylist”. Sự kiện đặc biệt này sẽ có sự đồng hành của Stylist Travis Nguyễn, Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc – Jolie Nguyễn và Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.
 



Sự kiện đặc biệt này sẽ có sự đồng hành của Stylist Travis Nguyễn, Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc – Jolie Nguyễn và Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà
 
Đến với chương trình, các bạn sẽ được Stylist Travis Nguyễn giới thiệu sơ lược về nghề Stylist qua góc nhìn đa chiều tại Việt Nam và thế giới; Những kiến thức cần chuẩn bị để trở thành một Stylist chuyên nghiệp; Nguyên tắc tương tác giữ con người và hình thể; Quy trình thiết kế tạo phong cách; Stylist về trang phục, phụ kiện, phụ trang, make up, làm tóc, tạo dáng, hình thể, chụp hình,...

Những câu chuyện làm nghề Stylist, định hướng phong cách cho người nổi tiếng cùng những nỗ lực vượt lên chính mình để thành công với nghề Stylist sẽ được Travis Nguyễn “trải lòng” tại chương trình. Cùng với đó sẽ là những chia sẻ của Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc – Jolie Nguyễn về vai trò không thể thiếu của Stylist trong việc giúp cô tạo nên thương hiệu cá nhân và tự tin xuất hiện, tỏa sáng tại các sự kiện trong và ngoài nước. Là người trực tiếp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang, dịp này, Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà cũng sẽ chia sẻ cùng các bạn sợi dây kết nối chặt chẽ giữa Stylist và ngành công nghiệp thời trang.

 
 “Hành trình trở thành Stylist” – Hội thảo không thể bỏ lỡ vào ngày 19/12

Các bạn đã sẵn sàng gặp gỡ người nổi tiếng và đón nhận những kiến thức mới về nghề Stylist, từ đó phục vụ hiệu quả hơn cho việc học, thực hiện đồ án chuyên ngành cũng như có thêm một sự lựa chọn phát triển tương lai mới cho bản thân chưa? Hãy cùng đón chờ và góp mặt tại Hội thảo “Hành trình trở thành Stylist” vào lúc 08g00 ngày 19/12/2016, tại Hội trường A08.20 nhé!

Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét