Đong đầy tình cảm tri ân SV Khoa Luật dành tặng thầy cô tại “Thay lời muốn nói”

Leave a Comment

Ngày Nhà giáo Việt Nam – 20/11 năm nay đã qua, nhưng có lẽ không khí tri ân những người khai sáng của sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) dường như chưa hề khép lại...


Tối qua (29/11/2016), tại Hội trường A08.20, tập thể sinh viên Khoa Luật đã tưng bừng tổ chức đêm nhạc “Thay lời muốn nói”.

 
 Đong đầy tình cảm tri ân SV Khoa Luật dành tặng thầy cô tại “Thay lời muốn nói”

Là khúc biến tấu của những bài hát gắn liền tình cảm thầy trò, tôn vinh nghề giáo, những thổn thức của ngày rời xa mái trường, lớp học thân yêu, thầy cô, hòa điệu cùng những dòng thư đong đầy cảm xúc do chính sinh viên gửi về,... “Thay lời muốn nói” đã thực sự mang đến cho toàn thể quý thầy cô trong Khoa những cảm xúc dâng tràn khó diễn tả hết bằng lời.
Đó là những dòng thư cám ơn gửi đến các thầy cô giáo: “Mong rằng những vết nhăn của cô sẽ phai mờ đi và chẳng nhiều thêm nữa. Mong rằng mọi muộn phiền sẽ tan biến, niềm vui sẽ đến bên cô trong những ngày tháng tươi đẹp của cuộc đời. Cám ơn cô vì tất cả - người giáo viên đáng kính của em”. “Mỗi đoạn đường tôi đi qua trong cuộc đời sẽ luôn có một vài người ở bên  cùng tôi theo dõi và lưu lại kỉ niệm trên mỗi bước đi của mình . Những người đó đôi khi là cha mẹ , đôi khi là bạn bè , và đôi khi còn là thầy cô . Thầy cô đối với tôi không đơn giản chỉ là những người với vai trò giúp tôi đi tìm tri thức , mà trong tôi họ còn là những người giúp tôi có những kí ức tươi đẹp nhất của tuổi học trò”.
 
 
Nhiều bức thông điệp yêu thương đã được sinh viên Khoa gửi về

Là những tự sự về quãng thời gian đã trôi qua dưới mái trường HUTECH thân yêu: “Mới đây thôi, tôi đã là sinh viên năm 2. Nhớ ngày nào còn là cô bé mặc chiếc áo dài đạp xe trên con đường làng. Mà giờ đây tôi đã là trở thành cô sinh viên đại học, được khoác trên mình sắc cam HUTECH”. “Thời gian trôi nhanh thật! 4 năm đại học mà giờ đây chúng tôi đã đi gần được nửa quãng đường rồi. Chẳng còn được gần nhau bao lâu nữa”. 

Đan xen vào đó, tập thể quý thầy cô cùng các bạn sinh viên dưới mái nhà chung Khoa Luật lại được miên man thưởng thức những ca khúc gắn liền với hình ảnh “người đưa đò” và tuổi học trò như: Người thầy, Nhất quỷ nhì ma, Người thầy năm xưa, Ngày xưa hoàng thị, Ký ức sân trường,...
Tất cả đã mang đến không gian đầy lắng đọng, mang đậm sự biết ơn của những học trò đối với các thầy cô giáo, những người chở đò lặng lẽ.

Mời các bạn cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của “Thay lời muốn nói” tối qua nhé!

 











Tin: Kim Thoa
Ảnh: Nguyên Toàn - Hồng Đăng
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét