HUTECH CANTEEN dành cho CB-GV-NV trường chính thức khai trương

Leave a Comment
Sáng 18/11/2016, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chính thức khai trương HUTECH CANTEEN. Tọa lạc tại Phòng A-03.29 (Lầu 3 – dãy nhà A), HUTECH CANTEEN là địa điểm phục vụ nhu cầu ăn uống tại chỗ dành cho toàn thể Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên (CB-GV-NV) đang làm việc tại Trường.
 
 
Lễ khai trương có sự hiện diện của TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường, các thầy trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm trong toàn trường

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường chia sẻ: “Không chỉ nhằm mục đích phục vụ nhu cầu ăn uống cho CB-GV-NV toàn trường, HUTECH CANTEEN còn hướng tới việc cung cấp những bữa ăn ngon, giàu giá trị dinh dưỡng và nhất là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho quý thầy cô. Cùng với đó, toàn bộ nhân viên duy trì hoạt động của HUTECH CANTEEN chính là các bạn sinh viên đang học chương trình Cử nhân Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống Quốc tế Đại học Cergy – Pontoise (Pháp) của Trường đảm nhiệm. Vì vậy, đây cũng chính là địa điểm thực hành lý tưởng nhất để các bạn trải nghiệm thực tế các kiến thức đã học và mang đến những bữa ăn ngon cùng cung cách phục vụ tốt nhất dành cho các thầy cô giáo”.

 

  HUTECH CANTEEN phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống từ món mặn, món xào, món canh, đến tráng miệng và thức uống

Được biết, HUTECH CANTEEN sẽ phục vụ liên tục 7 ngày trong tuần với hiệu suất phục vụ tối đa khoảng 80 người cùng một thời điểm. Nội thất HUTECH CANTEEN được thiết kế bắt mắt, thoáng mát, sạch sẽ như một nhà hàng thu nhỏ với đầy đủ các tiện nghi từ khu vực nhà bếp, khu trưng bày thức uống, bàn ghế, menu cùng các tiện ích và vật dụng trang trí khác. HUTECH CANTEEN phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống từ món mặn, món xào, món canh, đến tráng miệng và thức uống do đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm đứng bếp. Đặc biệt, thực đơn liên tục được cập nhật và thay đổi nhằm mang đến nhiều lựa chọn cho quý thầy cô.
 

Mời quý thầy cô cùng đến tham quan và thưởng thức

Mời các thầy cô của HUTECH cùng đến tham quan, thưởng thức và tận hưởng không gian ăn uống hiện đại của HUTECH CANTEEN từ ngày thứ Hai tuần tới, 21/11/2016.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Đình Duy
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

   


0 nhận xét:

Đăng nhận xét