Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ gửi thư chúc toàn ngành Giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016

Leave a Comment
Nhân ngày 20/11/2016, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã có thư chúc mừng gửi các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, công chức, nhân viên trong toàn ngành Giáo dục.

Thư viết: "Thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ GD&ĐT, tôi thân ái gửi tới các cô giáo, thầy thầy giáo, cán bộ, nhân viên trong toàn Ngành lời thăm hỏi ân cần và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất".


 
Thư chúc mừng của Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ

Theo Bộ trưởng:  Những năm tiếp theo, ngành Giáo dục có nhiều khó khăn, thách thức đòi hỏi toàn ngành phải quyết tâm, nỗ lực hơn nữa. Bộ trưởng cũng tin tưởng, các thầy cô giáo, cán bộ quản lý và nhân viên ngành Giáo dục tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, kiên quyết khắc phục hạn chế, yếu kém, chủ động đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy và quản lý, nâng cao chất lượng mọi mặt hoạt động.

Kết thư, Bộ trưởng viết: Tôi tin tưởng sâu sắc rằng, các thầy cô giáo, cán bộ quản lý và nhân viên ngành Giáo dục tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, kiên quyết khắc phục hạn chế những yếu kém, chủ động đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy và quả lý, nâng cao chất lượn mọi mặt hoạt động, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

 
Kính chúc các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, nhân viên trong toàn ngành luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành tích mới”.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

   


0 nhận xét:

Đăng nhận xét