“Vươn cao” – chương trình tập huấn định kỳ bổ ích của Đội CTXH HUTECH

Leave a Comment

“Vươn cao” – chương trình tập huấn định kỳ bổ ích của Đội CTXH HUTECH

Ngày 02/10 vừa qua, tại Công viên lịch sử văn hóa dân tộc Đền Hùng (Quận 9), Đội Công tác xã hội (Đội CTXH) trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức thành công chương trình tập huấn kỹ năng mang chủ đề “Vươn cao”.Chương trình đã thu hút hơn 100 sinh viên là các thành viên tích cực và các bạn sinh viên Khóa 2016 mong muốn gia nhập vào “ngôi nhà chung” của Đội.

Nhiều hoạt động lý thú và bổ ích đã diễn ra tại chương trình tập huấn

Với loạt hoạt động vui tươi, đặc sắc gắn liền với việc rèn luyện kỹ năng, tinh thần đồng đội và tính kỷ luật như: giải mật thư, vượt địa đạo, dâng hương,... đã góp phần thắt chặt hơn nữa sợi dây gắn kết giữa các thành viên và truyền lửa để các bạn sinh viên năm nhất nô nức đăng ký trở thành thành viên chính thức của Đội.

\

Những "đại sứ nhân ái" giỏi nghiệp vụ, kỹ năng tương lai của Đội CTXH HUTECH
 
Được biết, “Vươn cao” là chương trình tập huấn được tổ chức định kì 2 tháng/lần dành cho tất cả các thành viên cùng các “nhân tố mới” mong muốn trở thành thành viên của Đội. Mục đích của hoạt động này chính là mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi, mở rộng thành viên và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để từng thành viên đều là những “đại sứ nhân ái” giỏi nghiệp vụ, kỹ năng, sáng tạo, sẵn sàng mang đến thêm nhiều chương trình vì cộng đồng hấp dẫn cả về hình thức lẫn nội dung.
Từ thành công của đợt tập huấn lần này, hứa hẹn, Đội CTXH HUTECH sẽ tiếp tục tổ chức được nhiều hoạt động vì cộng đồng, vì an sinh xã hội trong một tập thể gắn kết tại năm học mới này.

\
\
Chương trình "Đêm đông" năm 2015 của Đội CTXH
Được biết, vào ngày 22 và 23/10, Đội CTXH HUTECH sẽ thực hiện chương trình cắm trại “Về nguồn” nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12 của Đội. Tiếp đó, vào dịp Noel năm nay, Đội sẽ thực hiện trao 2.000 phần cháo cho người nghèo, trẻ em cơ nhỡ tại chương trình “Đêm đông”.

Cùng đón chờ sinh nhật lần thứ 12 của Đội CTXH tại chương trình cắm trại "Về nguồn"



Chúc cho Đội CTXH HUTECH mãi giữ vững nhiệt huyết và tinh thần “sống vì mọi người” để có thể tiếp tục mang đến thêm nhiều chương trình ấm áp, nghĩa tình khác.
 

Tin: Kim Thoa - Yến Nguyễn
Ảnh: Đội CTXH HUTECH cung cấp
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét