Sinh viên HUTECH hào hứng luyện tập kỹ năng lái xe an toàn

Leave a Comment

Sáng ngày 14/10, hơn 500 sinh viên Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) đã hòa nhịp vào không khí sôi nổi của ngày hội tìm hiểu về An toàn giao thông (ATGT) được diễn ra tại sảnh chính của trường. Đây là chương trình thường niên do Đoàn thanh niên – Hội sinh viên phối hợp với công ty Honda Việt Nam tổ chức. Với tên gọi “Kỹ năng lái xe an toàn” , ngày hội đã giúp các bạn sinh viên HUTECH hiểu và nắm rõ hơn về cách lái xe như thế nào là an toàn, từ đó tăng cường ý thức chấp hành Luật An toàn giao thông (ATGT).

 

Sinh viên HUTECH hào hứng luyện tập kỹ năng lái xe an toàn

Chương trình có sự tham dự của TS Lưu Thanh Tâm – Phó hiệu trưởng nhà trường, Anh Phạm Trường Sinh – Bí thư đoàn trường, các chuyên gia hướng dẫn An toàn giao thông (ATGT) của Honda Việt Nam và hơn 500 sinh viên HUTECH.

 


SV HUTECH thực hành trên máy tập lái xe mô hình (RT) với sự đồng hành của các chuyên gia Honda VN

Theo đó, nhiều hoạt động thiết thực và hữu ích đã diễn ra trong ngày hội bao gồm: chuyên gia hướng dẫn ATGT giới thiệu và chia sẻ về những điều cần lưu ý khi tham gia giao thông, tìm hiểu về luật ATGT và cách lái xe như thế nào là an toàn, tham gia kiểm tra lý thuyết và trắc nghiệm kiến thức, thực hành trên máy tập lái xe mô hình (RT) và rất nhiều phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức như: nón bảo hiểm, áo mưa, dù, bao tay, móc khóa,… dành tặng cho các bạn sinh viên tham gia trải nghiệm kỹ thuật lái xe thực tế cùng chuyên gia.

 



Nhiều hoạt động thiết thực và hữu ích đã diễn ra trong ngày hội

Đặc biệt, phần thực hành lái xe qua cọc tiêu và ván hẹp (có sử dụng thiết bị bảo hộ) tại sân trường chính là điểm nhấn thu hút sinh viên HUTECH quan tâm và đăng ký tham gia. Ở vòng thi này, các bạn sinh viên đạt điểm cao của phần kiểm tra lý thuyết đã được Ban tổ chức lựa chọn để thi thực hành kỹ năng lái xe thực tế. Các thí sinh tham gia phải nắm vững kiến thức và kỹ thuật lái xe mới có thể hoàn thành tốt phần thi này.

 

Phần thực hành lái xe qua cọc tiêu và ván hẹp (có sử dụng thiết bị bảo hộ) tại sân trường 

Có thể thấy, thông qua ngày hội này, sinh viên HUTECH đã phần nào hiểu hơn về việc chấp hành Luật ATGT để chạy xe an toàn hơn và biết tự bảo vệ bản thân mình khi tham gia giao thông.

Một số hình ảnh ấn tượng tại chương trình:

 
















Tin: Yến Nguyễn
Ảnh: Lê Thao & Đăng Khôi
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét