[VIDEO] HUTECH 360 số tháng 9/2016 – “HUTECH trong mắt Tân sinh viên”

Leave a Comment
Tháng 9 đã sắp sửa đi qua với biết bao buồn vui của lứa tuổi học trò. Với các sinh viên năm 2, năm 3, năm 4 của HUTECH đây là lúc để các bạn tạm thời gác lại những hoạt động vì cộng đồng trong mùa hè, trở lại giảng đường và hòa mình vào những hoạt động sôi nổi tại HUTECH. Với các tân sinh viên HUTECH, tháng 9 lại là dấu ấn không thể nào quên trong cuộc đời khi các bạn sẽ chính thức bước vào đoạn đường mới, với những hứa hẹn mới. Ở HUTECH, trong những ngày qua, các tân sinh viên khóa 2016 đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được các anh chị sinh viên khóa trước đón tiếp vô cùng nồng hậu.
 

Chúng ta có muốn biết các tân sinh viên đang nghĩ gì về trường mới của mình không? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ vô cùng thú vị của các tân sinh viên về những ấn tượng đầu tiên tại HUTECH trong HUTECH 360 số tháng 9/2016 các bạn nhé.

Còn với các bạn sinh viên các khóa trên, đừng buồn vì HUTECH 360 kỳ này dành đất quá nhiều cho những thành viên mới nhé! Em út thì bao giờ cũng sẽ được ưu ái hơn mà, đúng không các bạn. Hãy cùng kiên nhẫn chờ đón HUTECH 360 số tháng 10, với đầy ắp những thông tin thú vị dành cho tất cả các bạn.

 

Clip: Thiên Di - MC: Mạnh Hùng - Thanh Vy
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét