Những điều thú vị chỉ có khi tham gia “Lớp học tiên tiến”

Leave a Comment
Triển khai từ tháng 4/2014, đợt đầu tiên của mô hình “Lớp học tiên tiến” tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thu hút 45 lớp đăng ký tham gia, phấn đấu thực hiện và đạt nhiều kết quả bất ngờ. Năm 2016, con số đăng ký tham gia mô hình thiết thực này tăng vượt bậc với 119 lớp và họ đang hồi hộp đón đợi kết quả bình xét, công nhận, khen thưởng từ phía Nhà trường.
 

Tập thể 14DTA19 đang háo hức đón đợi kết quả bình xét, công nhận từ phía Nhà trường

Với chiến lược nhân rộng hơn nữa mô hình tiên tiến này, hiện tại HUTECH đang tiếp tục tiếp nhận các lượt đăng ký mới đợt thứ 5, năm học 2016 - 2017. Vậy, các lớp các Khóa 2013, 2014, 2015 và đặc biệt là các lớp “mới toanh” Khóa 2016 đã sẵn sàng đăng ký tham gia, phấn đấu và chinh phục thành công danh hiệu cao quý này hay chưa?


Mô hình Lớp học tiên tiến ra đời đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên HUTECH

Chúng ta hãy cùng khám phá những điều thú vị chỉ có khi tham gia “Lớp học tiên tiến” để cùng “tiếp lửa” và tự tin ghi tên lớp mình vào danh sách các lớp phấn đấu trở thành “Lớp học tiên tiến” năm học 2016 – 2017 này nhé!

Tham gia “Lớp học tiên tiến”, được gì?

Tham gia “Lớp học tiên tiến” đồng nghĩa với việc các bạn được thụ hưởng và phát triển toàn diện trong một tập thể đồng sức đồng lòng trong học tập, rèn luyện kỹ năng, tham gia và tạo dựng sức sống cho các phong trào và hoạt động trong toàn Trường.



Phát triển toàn diện trong một tập thể đồng sức đồng lòng trong học tập và rèn luyện

Căn cứ vào các tiêu chí cụ thể về Học tập – Rèn luyện – Kỹ năng do Nhà trường biên soạn (gồm 3 tiêu chí lớn và 12 tiêu chí nhỏ), từng lớp sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía lãnh đạo Nhà trường, Hội Sinh viên, Khoa trong việc đồng hành, hướng dẫn và tư vấn nhằm giúp lớp gặt hái thành công danh hiệu cao quý này.



Khoa và Phòng Công tác Sinh viên sẽ luôn đồng hành cùng các bạn
 
Định kỳ, Phòng Công tác Sinh viên, Học sinh, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường sẽ tiến hành chia nhóm và thực hiện các buổi tập huấn, định hướng hoạt động cho thủ lĩnh các lớp. Tại đây, Ban cán sự lớp sẽ tiếp thu phương pháp quản lý lớp, lập kế hoạch, đánh giá các hoạt động, gia tăng tính chủ động, nghiệp vụ nhằm điều hành tốt lớp của mình và chạm đến mục tiêu trở thành “Lớp học tiên tiến” của Nhà trường.


Tập thể các "Lớp học tiên tiến" năm học 2014 - 2015 được vinh danh và trao thưởng tại Hội trường A08.20
Cuối mỗi năm học, các lớp đảm bảo được cả 3 tiêu chí đánh giá: Học tập, Rèn luyện và Kỹ năng sẽ được Nhà trường công nhận, khen thưởng và vinh danh trong toàn trường.

Cơ hội tạo nên dấu ấn đặc biệt trong toàn trường

Trở thành “Lớp học tiên tiến”, lớp sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt trong toàn trường và tạo nên thương hiệu rất riêng: Học hết mình, chơi hết mình, luôn luôn dẫn đầu trong mọi hoạt động phong trào, hoạt động học thuật cũng như Nghiên cứu khoa học. Giảng viên đứng lớp cũng sẽ vô cùng tự hào và hào hứng khi tham gia giảng dạy tại các “Lớp học tiên tiến”.

 

Năng động – Bản lĩnh – Phát triển toàn diện chính là những gì từng thành viên trong lớp sẽ nhận được khi tham gia đăng ký, phấn đấu và phát huy cao độ tất cả các tiêu chí của “Lớp học tiên tiến”.

Hiện tại, cuộc vận động tham gia “Lớp học tiên tiến” đang diễn ra sôi nổi. Tại Đợt đăng ký thứ 5 này, các nhân tố mới là các lớp năm nhất được kỳ vọng sẽ đăng ký tham gia 100% và tạo nên sức sống mới cho phong trào “Lớp học tiên tiến”.

Đăng ký tham gia như thế nào?
 




TS. Kiều Tuân - Chủ tịch HĐQT Nhà trường tận tay trao Giấy chứng nhận tham gia "Lớp học tiên tiến" cho thủ lĩnh các lớp đã đăng ký mô hình thiết thực này
Để đăng ký tham gia, các lớp cần có sự thống nhất tham gia phấn đấu “Lớp học tiên tiến” của tối thiểu 70% thành viên trong lớp. Ban cán sự lớp (Lớp trưởng, Lớp phó, Bí thư) đăng ký bằng phiếu trực tiếp tại Phòng Công tác Sinh viên ngay từ bây giờ. Hoặc cũng có thể đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY, Phòng Công tác Sinh viên sẽ liên hệ để hướng dẫn và tư vấn cùng các bạn.

Mời tập thể sinh viên HUTECH cùng tìm hiểu Hệ thống tiêu chí đánh giá “Lớp học tiên tiến” tại file đính kèm bên dưới!


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên HUTECH
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 35 120 785 hoặc (08) 35 120 254
Email: congtacsinhvien@hutech.edu.vn

Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét