Cơ hội gặp gỡ chuyên gia Tập đoàn Amazon trong ngày hội “AWS Dev Day Viet Nam 2017”

Leave a Comment
Ngày hội “AWS Dev Day Viet Nam 2017” là một sự kiện công nghệ đặc biệt do Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Công ty FPT Software HCM và tập đoàn Amazon tổ chức, sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần này, 20/8/2017 tại Trụ sở chính của HUTECH - 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
 

Cơ hội gặp gỡ chuyên gia Tập đoàn Amazon trong ngày hội “AWS Dev Day Viet Nam 2017”

Ngày hội có sự đồng hành của nhiều diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực Điện toán đám mây: Ông Parijat Mishra - Giám đốc kiêm kiến trúc sư giải pháp dịch vụ web Amazon; Bà Rohini Gaonkar - Kiến trúc sư Giải pháp AWS; Ông Seon Yong Park - Kiến trúc sư Giải pháp AWS; Ông Nguyễn Đăng Minh và ông Hồ Minh Hiệp - Kiến trúc sư giải pháp FPT.AI.

 

Ngày hội có sự đồng hành của nhiều diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực Điện toán đám mây
 
Đến với ngày hội, khách mời không chỉ được nghe các diễn giả chia sẻ về các công cụ DevOps có sẵn trên nền tảng AWS, cho phép tích hợp và phân phối liên tục, giúp các nhà phát triển tận dụng tối đa AWS SDK và các dịch vụ web trên AWS mà còn nhận được những chia sẻ chuyên sâu về phương pháp phát triển ứng dụng để chạy trên các container và đồng thời áp dụng mô hình Serverless (SAM) trên AWS. Ngoài ra, khu trải nghiệm của sự kiện sẽ là nơi những người tham dự có cơ hội thực hành kiến thức, kinh nghiệm được thu thập thông qua các sản phẩm, dịch vụ của Amazon. 


Cơ hội thực hành kiến thức, kinh nghiệm được thu thập thông qua các sản phẩm, dịch vụ của Amazon

Theo đó, các Doanh nghiệp quan tâm về điện toán đám mây, các cá nhân làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH yêu thích Điện toán đám mây cùng các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin của HUTECH cũng như các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM đều có thể đăng ký tham gia Ngày hội tại:https://career.fpt-software.com/awsdevday-vietnam/.

Được biết, ngày hội đã được tổ chức thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới như Malaysia, Singapore,... Ở lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam này, ngày hội diễn ra tại Hà Nội vào ngày 19/8 và TP.HCM ngày 20/8. Với truyền thống đào tạo Công nghệ thông tin, HUTECH được chọn là địa điểm diễn ra sự kiện công nghệ đặc biệt này, mang đến một sân chơi học thuật thú vị cho những ai yêu thích hoặc đang học tập, làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét