CLB Nhà quản trị tương lai (FBAC): Cho những ai đam mê kinh doanh, thích khởi nghiệp

Leave a Comment
Câu lạc bộ (CLB) Nhà Quản trị tương lai – Future Business Administrator (FBAC), Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) là một trong những CLB/đội/nhóm đầu tiên của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), ra đời từ ngày 17/01/1997.
 
FBAC là một trong những CLB/Đội/Nhóm đầu tiên của HUTECH
 
Được xem là “trái tim nóng” của Khoa, FBAC là nơi tập hợp các bạn trẻ năng động, đặc biệt là những bạn có chung khát vọng khởi nghiệp cùng nhau sinh hoạt, học hỏi kinh nghiệm thông qua nhiều nội dung thiết thực.
 


 FBAC được xem là "trái tim nóng" của Khoa Quản trị kinh doanh
 
Hoạt động của CLB gồm 3 nội dung chính: (1) Tổ chức thường xuyên các chương trình Hội thảo, các buổi ngoại khóa có liên quan đến lĩnh vực quản trị nhằm mục đích giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp; (2) Tổ chức các buổi giao lưu giữa Doanh nghiệp và Sinh viên để hai bên có thể nắm bắt được nhu cầu, phương thức làm việc nhằm tạo sự hài hòa và định hướng học tập, tạo sự tâm huyết cho đội ngũ sinh viên với nghề quản trị; (3) Tạo ra những chủ đề nóng trong lĩnh vực quản trị nhằm chia sẻ, trao đổi thông tin cho thành viên cũng như chưa là thành viên của CLB.

 


Tham quan thực tế tại nhà máy Ajinomoto, Yakult, Hội sở Sacombank,...được xem là một số hoạt động điển hình của CLB trong thời gian vừa qua
 
Tham quan thực tế tại nhà máy Yakult, Ajnomoto, HeinekenHội sở Sacombank, sàn chứng khoán, Tập huấn kỹ năng cho toàn bộ tân sinh viên Khóa 2016 của Khoa tại Vũng Tàu, Tổ chức Teambuilding nâng cao kỹ năng và tuyển chọn thành viên, Tổ chức sinh hoạt cho các thành viên trong CLB,... là một số hoạt động điển hình của CLB trong thời gian vừa qua. Thông qua mỗi sự kiện, các bạn được khắc sâu hơn những kiến thức lý thuyết nhờ việc đối chiếu, quan sát, và va chạm thực tế, đồng thời trau dồi, học hỏi cách thức tổ chức, quản lý bộ máy doanh nghiệp, cách thức hoạt động cũng như chính sách kinh doanh, quảng cáo,... của các công ty.
 
 
CLB được Khoa tín nhiệm và giao nhiệm vụ tổ chức Cuộc thi “Nhà Quản trị Doanh nghiệp tương lại”

Đặc biệt, CLB đã được Khoa tín nhiệm và giao nhiệm vụ tổ chức Cuộc thi “Nhà Quản trị Doanh nghiệp tương lại” – nơi tôn vinh những dự án kinh doanh xuất sắc và mở ra nhiều hướng đi khởi nghiệp cho sinh viên Khoa. Qua 2 lần tổ chức thành công, CLB sẽ tiếp tục đảm nhiệm nhiệm vụ tổ chức Cuộc thi lớn này trong các năm tiếp theo. Cùng với đó, tất cả các chương trình hội thảo lớn nhỏ của Khoa đều có sự đóng góp không nhỏ từ chính các thành viên năng nổ của CLB.
 




Rất nhiều hoạt động sinh hoạt ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng đã được tổ chức để gắn kết thành viên và chuyên nghiệp hóa các nhiệm vụ
 
Được biết, CLB đã thành lập Fanpage Nhà Quản trị tương lai – điểm hẹn để các thành viên giao lưu, học hỏi, cập nhật thêm nhiều kiến thức mới đồng thời cũng là nơi để các bạn trao đổi thông tin bài vở, tập lập các dự án kinh doanh, bàn luận những chủ đề nóng của lĩnh vực quản trị, phục vụ hiệu quả cho việc học của chính các thành viên.
 
 
CLB được chia thành 5 ban với nhiệm vụ, chức năng, yêu cầu rõ ràng
 
Để tất cả các hoạt động được diễn ra thông suốt, chuyên nghiệp, CLB chia thành 5 ban: Ban Chủ nhiệm (quản lý, điều phối, lập kế hoạch, tuyển thành viên, đinh hướng phát triển CLB); Ban Tài chính – Hậu cần (quản lý, điều tiết và sử dụng hiệu quả nguồn quỹ của CLB); Ban Truyền thông – Marketing (kết nối CLB với sinh viên, lan tỏa hình ảnh cùng các hoạt động của CLB đến với cộng đồng); Ban Kỹ năng (tổ chức các buổi tập huấn kỹ năng thông qua hoạt động cụ thể); Ban Nhân sự (tuyển chọn thành viên mới, quản lý và hỗ trợ thành viên trong CLB). 

Từ những hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như vậy, CLB đang không ngừng khơi dậy tinh thần đam mê học hỏi, sức sáng tạo và nâng cao ý thức học tập, tinh thần cầu tiến của các bạn để tự tin làm giàu kiến thức chuyên môn và tiến đến gần hơn với mục tiêu trở thành những nhà quản trị tương lai, đúng với tinh thần chung của CLB – “Vững bước tiên phong”.
 
Đăng ký trở thành thành viên CLB FBAC

Cùng đăng ký trở thành thành viên của CLB FBAC ngay hôm nay các bạn nhé!
 
  • Để đăng ký trở thành thành viên của CLB FBAC, các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng và cộng đồng HUTECH đam mê kinh doanh và khởi nghiệp nói chung vui lòng liên hệ trực tiếp tại Văn phòng Khoa Quản trị kinh doanh.
 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
Văn phòng Khoa Quản trị kinh doanh
ĐT: (08) 3512 0256
Fanpage: www.facebook.com/nhaquantrituonglai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét